Saturday, December 26, 2020

128 Câu hỏi thi quốc tịch Mỹ | Phần 3 | Phiên bản tụng kinh | Ngu...

Đây là video 128 Câu hỏi thi quốc tịch Mỹ Phần 3, bao gồm câu 21 đến câu 30 trong 128 câu hỏi kiến thức công dân cho phần Civics Test của kỳ thi quốc tịch Hoa Kỳ.

Ở phần này có câu hỏi chủ tịch Hạ viện hiện nay là ai, và theo mình suy đoán thì năm 2021 Nancy Pelosi (người đang là Chủ tịch Hạ viện cho đến tháng 1/2021) sẽ tái đắc cử nên mình giữ nguyên đáp án là Nancy Pelosi. Nếu đến 2021 có sự thay đổi thì mình sẽ làm lại video mới.

Riêng đáp án cho các câu hỏi về thượng nghị sĩ và dân biểu, mình sẽ cập nhật ở địa chỉ website sau:
https://www.vietinca.com/civics-question-guide

Thể theo ý kiến của một số bạn, mình thay đổi cách làm video từ video này trở về sau. Theo đó, mình sẽ cho đọc tiếng Anh và tiếng Việt một lần cho mỗi câu hỏi, sau đó sẽ tăng lên đọc tiếng Anh 2 lần, tiếng Việt một lần. Cuối cùng, mình cho đọc tiếng Anh 3 lần, tiếng Việt một lần để các bạn luyện tập theo độ khó tăng dần và tập hiểu câu hỏi bằng tiếng Anh. Mình sẽ không loại bỏ hẳn phần dịch tiếng Việt vì đã có phiên bản với giọng đọc toàn bộ bằng tiếng Anh (dưới đây).

Nếu không thích nghe giọng đọc tiếng Việt, bạn có thể xem các video trong playlist này (chỉ có giọng đọc tiếng Anh): 
https://www.youtube.com/watch?v=cOF2BQLNGIg&list=PLjxyUqEQngz0AOOL2BYUd1Kwrtkx9quK0

Đây là phiên bản tụng kinh, nghĩa là các câu hỏi sẽ được đọc nhiều lần theo thứ tự ngẫu nhiên để giúp cho bạn nghe quen giọng và thuộc luôn câu hỏi mà không cần phải tập trung ngồi học.

Chúc bà con và các bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và đầm ấm bên gia đình, người thân.

#128CauQuocTich #ThiQuocTichMy

No comments:

Post a Comment

Bài giảng N400 phần thông tin cá nhân - Bài 7 | Thi Quốc Tịch Mỹ

Xin chào bà con và các bạn, Đây là seri video Bài giảng N400 phần thông tin cá nhân nhằm giúp các bạn ôn tập chuẩn bị cho k...