Monday, November 30, 2020

Kế hoạch phân phát máy tính bảng cho bà con tham gia Lớp luyện ...

Xin chào bà con và các bạn,
Hiện tại mình nhận thấy có nhiều bà con rất muốn tham gia vào lớp luyện thi quốc tịch Online do mình tổ chức, nhưng lại gặp khó khăn về vấn đề kỹ thuật và không thể tham gia được.
Do đó mình có ý tưởng sẽ lập một tổ chức từ thiện, mua máy tính bảng giá rẻ về cài đặt tất cả các thứ cần thiết và gửi cho bà con (mượn) để học, sau khi học xong có thể gửi trả lại cho mình để mình tân trang lại và phân phát cho những người đến sau.
Do chi phí thành lập tổ chức từ thiện khá lớn nên mình muốn khảo sát xem mức độ ủng hộ của bà con như thế nào.
Nếu bà con thấy ý tưởng này khả thi và có ích cho cộng đồng, xin mạnh tay chia sẻ để nhiều người được biết và chung tay giúp đỡ vì một cộng đồng người Việt ở Hoa Kỳ lớn mạnh.
Chúc bà con tuần mới vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
Nguoi Viet Cali.
#ThiquoctichMy #LopLuyenThiQuocTich

No comments:

Post a Comment

Bài giảng N400 phần thông tin cá nhân - Bài 7 | Thi Quốc Tịch Mỹ

Xin chào bà con và các bạn, Đây là seri video Bài giảng N400 phần thông tin cá nhân nhằm giúp các bạn ôn tập chuẩn bị cho k...